SideTray

 

Người Giúp Việc Miễn Phí

Người Giúp Việc Miễn Phí

Hình của: Scott Lewis / CC BY

Amazon Echo là một thiết bị giúp làm việc trên thế giới công nghệ bằng cách chỉ huy bằng giọng nói.

Bạn có thể kết nói những thiết bị sử dụng “bluetooth" với Amazon echo. Khi bạn kết nối thiết bị như là điện thoại, đèn quạt, và nhiều dụng cụ khác trong nhà, bạn có thể nói chuyện với Amazon Echo và thiết bị này sẽ làm những gì bạn muốn với các thiết bị khác mà đã được kết nối.

Ví dụ, nếu bạn đang xem phim với gia đình của bạn nhưng bạn lại quên tắt đèn ở trong phòng tắm bạn chỉ cần nói “Alexa, turn off the bathroom light" và Amazon Echo sẽ tắt đèn trong phòng tắm.

Amazon Echo không thể nấu đồ ăn cho bạn nhưng nó có thể mua đồ ăn cho bạn, chỉ cần bạn nói những gì bạn muốn mua và Amazon Echo sẽ cho thứ đồ vào giỏ mua hàng của bạn.

Bạn đang “stress" và muốn nghe một bài nhạc để thư giãn? Chỉ cần nói là với Amazon Echo và nó sẽ bật bài nhạc bạn muốn nghe, như là “Alexa, play a relaxing song”.

Đang nấu ăn, nhưng bạn cần phải gọi con của bạn về để ăn nhưng không tiện cầm điện thoại, đừng lo, Amazon Echo có thể làm thay thế cho bạn chỉ cần nói “Alexa, call my son".

Muốn biết thời tiết, hay là lịch chiếu phim, bạn chỉ cần nói “Alexa, how’s the weather?” hoặc là “Alexa, When is Game Of Throne showtime?".

Nếu có câu hỏi gì thì chỉ cần hỏi Amazon Echo. Ví dụ, nếu bạn muốn đi công viên nhưng không biết công viên gần nhất là ở đâu, bạn chỉ cần nói “Alexa, Where is the nearest park?”.

Những thứ đã được nói trên là những thứ Amazon Echo có thể làm hiện tại, nhưng Amazon Echo có thể được thông minh hơn nếu bạn thêm những đồ bạn muốn nó làm.

Đoạn video sau đây là về những thứ Amazon Echo có thể làm như tôi đã đề cập trên.

Echo Show - everything you love about Alexa, and now she can show you things. Watch video flash briefings and YouTube, control smart home devices like lights and cameras, plus see music lyrics, photos, weather forecasts, to-do and shopping lists, and more.

Mua Sản Phẩm Apple Được Tặng Tai Nghe $299

Mua Sản Phẩm Apple Được Tặng Tai Nghe $299

Người Việt Bị Trục Xuất

Người Việt Bị Trục Xuất