SideTray

 

5 lý do bạn cần đăng ký Amazon Prime

5 lý do bạn cần đăng ký Amazon Prime

Hình của: Dominic Smith / CC BY

Amazon Prime là một dịch vụ cung cấp bởi Amazon. Amazon là một trang thượng mại điện tử cho phép bạn mua gần như mọi thứ. Bạn có thể mua đồ, dụng cụ và nhiều thứ khác từ trang web Amazon nhưng tại sao bạn nên đăng ký Amazon Prime?

1. Khi bạn đăng ký Amazon Prime, vật dụng bạn mua sẽ được vận chuyển đến nhà bạn trong vòng 2-ngày miễn phí không cần phải trả thêm lệ phí gì.

Hình của: SounderBruce / CC BY

2. Không cần phải đăng ký dịch vụ truyền trục tiếng hoặc TV, bạn có thể sử dụng Amazon Prime để xem hàng ngàn phim trên TV thông minh hoặc điện thoại của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải bộ phim yêu thích của mình vào máy và xem phim bất cứ khi nào bạn muốn.

3. Muốn cải thiện tiếng anh của bạn? Amazon Prime cho phép bạn đọc hàng ngàn thể loại sách. Tại sao phải mua sách khi bạn có thể đọc nó trên điện thoại di động và không lo là bạn để quên sách ở nhà.

Hình của: Roberto Ventre / CC BY

4. Bạn có cảm thấy bực bội khi điện thoại di động của bạn tiếp tục báo cho bạn là điện thoại đã hết bộ nhớ khi bạn muốn tải APP hoặc chụp hình ảnh? Với Amazon Prime bạn không cần phải lo về diều này bởi vì bạn có thể lưu trữ tất cả hình ảnh của bạn vào Amazon Photos.

5. Trung bình một người sẽ chi hơn $2000 cho tiền gas, nhưng với Amazon Prime bạn chỉ cần chi $99.99 một năm và ở nhà đợi 2 ngày là đồ bạn cần sẽ đến nhà bạn. Ngoài ra, học sinh đại học đăng ký sẽ được giảm 50%.

Tin HOT từ Amazon!

Bill Gate không còn là người giàu nhất thế giới nữa!

Hình của: MEDEF / CC BY

Hình của: MEDEF / CC BY

Hình của: Steve Jurvetson / CC BY

Hình của: Steve Jurvetson / CC BY

Người giàu nhất thế giới hiện tại và ông Jeff Bezos, người sáng lập ra Amazon!

CẬP NHẬP!

Jeff Bezos đã trở lại người giàu nhất thứ nhì.

Tesla Model 3: Xe điện tử

Tesla Model 3: Xe điện tử

Trump, vẫn còn là tổng thống Hoa Kỳ???

Trump, vẫn còn là tổng thống Hoa Kỳ???